หน้าแรก KEYBOARD/MOUSE ASUS : Item#: 0889349136966

MOUSE ASUS CERBERUS Optical Gaming

รายละเอียดสินค้าโดยย่อ

Ambidextrous optical gaming mouse with four-stage DPI switch and convenient LED indicator Agile DPI control - Four customizable DPI levels with an LED color indicator Stylish ambidextrous design - Designed for both right- and left-handed gamers Improved rubber side grips - Reduces sweating and slipping

MOUSE ASUS CERBERUS Optical Gaming
(#0889349136966)

รับประกัน 2 ปี
ราคา
บาท
550
สั่งซื้อ ผ่าน LINE : @Pansonics
คุณสมบัติ

ASUS NO.1 GAMING BRAND

คุณสมบัติเด่น :

  • สามารถปรับระดับการทำงานของปุ่ม DPI ได้ถึง ระดับ
  • ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา
  • แถบจับขอบยางด้านข้างออกแบบมาเพื่อให้การทำงานที่กระชับมากขึ้น
 

สวิทซ์ควบคุมการทำงานของปุ่ม DPI พร้อมไฟบอกสถานะ
Cerberus เกมมิ่งเมาส์เป็นออปติคอลเกมมิ่งเมาส์ที่สามารถปรับระดับการทำงานของปุ่ม DPI ได้มากถึง ระดับทำให้สามารถจัดลำดับความไวในการเล่นเกมเพื่อให้เกิดความแม่นยำสูงสุดนอกจากนี้การแสดงผลของสี LED จะช่วยให้คุณทราบระดับความไวของระดับ DPI ในปัจจุบันและระดับการทำงานของปุ่ม DPI สามารถจำแนกได้ดังนี้ สีเขียว 500 DPI สีแดง 1000 DPI (หรือค่าเริ่มต้น) สีฟ้า 1500 DPI และสีม่วง 2500 DPI

 

ให้การออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพโดยสามารถใช้งานได้กับมือทั้ง ข้าง
Cerberus เกมมิ่งเมาส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับนักเล่นเกมทั้งขวาและมือซ้ายที่เหมาะสมและ Cerberus เกมมิ่งเมาส์สามารถให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สุดสบายพร้อมด้วยการควบคุมทั้งหมด

 

ขอบยางจับเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการลื่นไถลของตัวเมาส์ในขณะที่เล่นเกม
Cerberus เกมมิ่งเมาส์ได้ออกแบบขอบยางจับที่ทำให้แรงเสียดทานเพิ่มขึ้นเพื่อให้ตัวเกมมิ่งเมาส์นั้นมีความคงที่ตลอดช่วงเวลาการเล่นเกมดังนั้นคุณจึงสามารถเอาชนะคู่แข่งได้โดยปราศจากความกังวัลจากเหงื่อที่จะมาทำลายบรรยากาศในการเล่นเกมของคุณ

รายละเอียดสินค้า